30/5/19

Gợi ý những ý tưởng hay ho khi thiết kế spa nhỏ đẹp

Gợi ý những ý tưởng hay ho khi thiết kế spa nhỏ đẹp


Bạn là một nhà đầu tư còn nhỏ đang mong muốn kinh doanh lĩnh vực spa nhưng chưa có nhiều tiềm lực, vậy thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo những ý tưởng hay ho khi thiết kế spa nhỏ đẹp sau đây do các chuyên gia giàu kinh nghiệm gợi ý. Để có được không gian spa nhỏ hẹp mà vẫn công năng, gây ấn tượng cho khách hàng thì ngoài tiêu chí đẹp thì cần phải mang lại giá trị thực cho người dùng. Vậy bạn có những gợi ý nào? Hãy cùng Nội thất 4 Mùa tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Mẫu spa nhỏ đẹp hiện đại
Mẫu spa nhỏ đẹp

Ý tưởng 1: Thiết kế spa nhỏ đẹp mang phong cách á đông

Mẫu phòng spa nhỏ đẹp
Mẫu phòng spa nhỏ đẹp


Tức là trong bản thiết kế chúng ta tận dụng diện tích tối đa để có thể kê giường, trang trí những điểm nhấn đi kèm ánh sáng màu vàng để không gian trở nên ấm cúng và thân thiện với khách hàng. Chúng tôi thấy rằng đây là phong cách lý tưởng để tạo cho khách hàng cảm thấy sự bình yên nhất khi đi làm đẹp.

Ý tưởng 2: Thiết kế spa nhỏ đẹp với hoa văn

Mẫu quấy lễ tân spa nhỏ đẹp
Mẫu quấy lễ tân spa nhỏ đẹp


Sử dụng những chi tiết hoa văn cổ kính và tường trơn sẽ đáp ứng được tiêu chí gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng. Ánh sáng sẽ được bố trí từ dưới sàn lên giúp nổi bật mặt sàn hoa văn cộng với màu tường trơn sẽ làm cho không gian thêm phần rộng rãi, che đi khuyết điểm về diện tích nhỏ. Khi khách hàng bước vào đây chắc chắn sẽ thấy ấn tượng.

Ý tưởng 3: Thiết kế spa nhỏ đẹp với ánh sáng, cảnh vật thiên nhiên

Giường spa nhỏ đẹp
Giường spa nhỏ đẹp


Một spa nhỏ có diện tích từ 10 – 15m2 hoàn toàn có thể thiết kế công năng nhờ vào việc tận dụng ánh sáng và cảnh vật thiên nhiên. Bạn có thể kê chiếc giường chính giữa, có lối đi chạy xung quanh là hợp lý nhất. Cửa sổ rộng = kính sẽ giúp căn phòng nhận được ánh sáng mặt trời đồng thời tạo ra view nhìn rất đẹp, khách hàng sẽ thấy dễ chịu và ấn tượng hơn.

Ý tưởng 4: Thiết kế spa nhỏ đẹp đi kèm gương tạo nên sự rộng thoáng

Mẫu thiết kế spa nhỏ đẹp
Mẫu thiết kế spa nhỏ đẹp


Sử dụng gương cho những không gian có diện tích nhỏ hẹp là giải pháp được nhiều kiến trúc sư áp dụng. Gương không chỉ giúp không gian thêm rộng hơn mà còn tạo ra tương phản làm tôn lên vẻ đẹp ấy. Dù bạn sử dụng màu sắc gì thì khi phản gương sẽ tăng lên tác dụng của ánh sáng ấy với căn phòng spa. Khách hàng sẽ tạo nên ấn tượng lâu dài hơn.

Ý tưởng 5: Thiết kế spa nhỏ đẹp có thêm bồn tắm

Thiết kế spa nhỏ cao cấp
Thiết kế spa nhỏ cao cấp


Đặt bồn tắm để phục vụ dịch vụ tắm trắng không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà còn tạo ra không gian mát mẻ, tạo điểm nhấn cho căn phòng spa của bạn. Diện tích nhỏ là một lợi thế nhưng nếu biết cách tối ưu hóa nó thì lại trở thành điểm mạnh của thiết kế spa nhỏ.

Ý tưởng 6: Chọn phong cách thiết kế spa nhỏ nhẹ nhàng nhưng không kém phần hiện đại

Mẫu tủ mỹ phẩm spa nhỏ đẹp
Mẫu tủ mỹ phẩm spa nhỏ đẹp


Với không gian nhỏ hẹp chúng tôi thường hướng khách hàng chọn phong cách thiết kế đơn giản, ấn tượng và đề cao công năng sử dụng. Với những phụ kiện đơn giản nhưng lại có công năng sử dụng tối ưu chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự ấn tượng với khách hàng.

Hi vọng với ý tưởng thiết kế spa nhỏ đẹp này sẽ giúp bạn vững vàng trên con đường kinh doanh của mình. Đừng quên liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn nhé.

>>> Xem thêm tại: https://noithat4mua.com/thiet-ke-noi-that-spa/

>>> Xem đối tác xây dựng : https://xaynhangaviet.com/

Website: https://tkspadep.blogspot.com/