10/6/19

Bạn đã biết xu hướng mẫu thiết kế spa đẹp hút khách năm 2019 này chưa?


Bạn đã biết xu hướng mẫu thiết kế spa đẹp hút khách năm 2019 này chưa?

Mẫu spa đẹp hiện đại
Mẫu spa đẹp hiện đại

Cuộc sống của người dân đang ngày càng được nâng cao và nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng cần thiết hơn trước rất nhiều. Đẹp chính là thước đo cho sự thành công của thời hiện đại, bởi vậy nhiều người không ngần ngại bỏ một khoản tiền đầu tư khá lớn cho việc làm đẹp này. Nếu bạn cũng đang có ý định kinh doanh trong lĩnh vực đó và gây ấn tượng với khách hàng thì chúng tôi nghĩ nên cập nhật sớm những xu hướng mẫu thiết kế spa đẹp hút khách năm 2019.
Dịch vụ chăm sóc sức khỏe làm đẹp muốn thu hút khách hàng cần phải để cho khách hàng cảm nhận được hiệu quả, sự thoải mái và ấn tượng từ lần chăm sóc đầu tiên. Khi ngày càng có nhiều đơn vị kinh doanh spa thì muốn khác biệt ngoài việc đầu tư không gian đẹp bạn cũng cần mang lại chất lượng dich vụ thật sự đến với khách hàng. Update những xu hướng mẫu thiết kế spa đẹp hút khách năm 2019 cũng là cách để bạn không đi sau thời cuộc.

1 – Xu hướng thiết kế spa đẹp kiểu Day Spa

Thiết kế spa đẹp chuyên nghiệp
Thiết kế spa đẹp chuyên nghiệp

Bạn hoàn toàn có thể áp dụng ý tưởng thiết kế nội thất spa đẹp theo kiểu Day Spa theo phong cách hiện đại, tân cổ điển đều ok. Thiết kế này thường được kết hợp với dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da với đầy đủ những phác đồ điều trị chuyên nghiệp, vì vậy khách hàng có thể trải nghiệm các liệu pháp giúp thư giãn, thả lỏng cơ thể và tái tạo năng lượng sau cả ngày mệt mỏi.

>>> Tham khảo thêm : Mẹo hay giúp thiết kế spa làm đẹp chuyên nghiệp, giá rẻ

2 – Mẫu thiết kế spa đẹp theo kiểu trị liệu kết hợp không gian thiên nhiên

Không gian spa rộng thoáng mát đẹp
Không gian spa rộng thoáng mát đẹp

Phong cách thiết kế này mang tới sự trong lành và hòa mình cùng thiên nhiên. Các kiến trúc sư thường áp dụng lối kiến trúc mở giúp không gian rộng rãi, thoáng đãng góp phần tạo nên một tâm trạng tích cực cho khách hàng, đồng thời cũng là những trải nghiệm mới mang lại kêt quả trị liệu cao hơn. Kết hợp với không gian thiên nhiên này là mùi hương = các loại tinh dầu cũng được kết hợp không chỉ hỗ trợ cho việc điều trị, mà còn tạo ra ấn tượng khó quên về một spa chuyên nghiệp.

3 – Mẫu thiêt kế spa chuyên nghiệp phong cách Destination Spa

Không gian spa rộng thoáng mát đẹp
Không gian spa rộng thoáng mát đẹp

Đây là loại hình dịch vụ spa cao cấp gắn liền với nhiều tiện ích dịch vụ và những địa điểm có suối nước nóng tự nhiên, bùn khoáng, tắm nóng … vì vậy, loại hình này khá khó với những kiến trúc sư chưa có nhiều kinh nghiệm, giải pháp sáng tạo thì khi kết hợp cùng không gian tổng thể sẽ không tạo ra được vẻ đẹp và sự chuyên nghiệp. Do vậy nếu như bạn có ý định áp dụng giải pháp thiết kế spa đẹp này thì tìm một công ty uy tín và có đầy đủ năng lực để an tâm hơn về mô hình đầu tư hiệu quả.

4 - Thiết kế nội thất spa đẹp phong cách Resort spa

Thiết kế spa đơn giản đẹp
Thiết kế spa đơn giản đẹp

Ý tưởng thiết kế spa này không chỉ đòi hỏi sự chuyên nghiệp mà bản thiết kế cần phải hài hòa với phong cách chung của resort để khách hàng có thể trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp kết hợp với khu nghỉ mát cao cấp. Và resort spa cũng chính là mô hình được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay.
Đến với nội thất 4 Mùa chúng tôi sẽ giúp bạn có những mẫu thiết kế spa đẹp ấn tượng nhất, thúc đẩy mô hình kinh doanh hiệu quả. Hãy liên hệ để được tư vấn và báo giá miễn phí.

>>> Xem chi tiết tại : https://noithat4mua.com/thiet-ke-noi-that-spa/

– Đối tác xây dựng : https://xaynhangaviet.com/

ĐỂ BIẾT THÔNG THÔNG TIN CHI TIẾT QUÍ KHÁCH HÀNG HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI TẠI:
Văn phòng & nhà xưởng: 25/4 Tân Chánh Hiệp 8, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh
Tel: 0908 636 098