12/6/19

Tư vấn thiết kế nội thất spa

Những tư vấn quan trọng khi thiết kế nội thất spa đẹp nhất

Mẫu thiết kế spa đẹp nhất
Mẫu thiết kế spa đẹp nhất

So với thiết kế nhà ở thì thiết kế spa đẹp có độ khó hơn bởi không gian này dành cho việc làm đẹp và nghỉ ngơi, bơi vậy khi thiết kế không chỉ đáp ứng được tiêu chí về thẩm mỹ, công năng mà còn phải thể hiện được dấu ấn thương hiệu cá tính riêng của chủ nhân. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất spa, nội thất 4 Mùa luôn mang tới cho khách hàng những ý tưởng thiết kế nội thất spa đẹp nhất, sáng tạo nhất.

Thiết kế nội thất spa đẹp và những lưu ý quan trọng bạn nên biết

Mẫu thiết kế spa hiện đại đẹp
Mẫu thiết kế spa hiện đại đẹp

Đặc trưng của spa đó là ưu tiên cái đẹp và mang lại sự thư giãn cho người sử dụng bởi vậy, ngoài kỹ thuật bằng tay thì máy móc hỗ trợ cũng rất phức tạp. Khi thiết kế nội thất spa mini sẽ là bài toán khó ngay cả với những kiến trúc sư lâu năm. Vì vậy, để có một bản thiết kế nội thất spa vừa khoa học, đảm bảo công năng và mang yếu tố thẩm mỹ, gây ấn tượng tốt với khách hàng không phải chuyện đơn giản.

Phòng spa đẹp và thoáng mát
Phòng spa đẹp và thoáng mát

Hiện tại thì spa phân thành nhiều dịch vụ khác nhau mà mỗi dịch vụ lại có những đặc thù riêng kèm theo hỗ trợ về đồ nội thất và thiết bị phức tạp. Do vậy, ngoài tính toán về không gian mang lại sự thư giãn cho khách hàng thì kiến trúc sư cũng phải tạo nên sự ấn tượng về không gian nội thất đẹp. Hiện tại, có những phong cách thiết kế nội thất spa hot 2019 bạn có thể tham khảo để quyết định sớm về phong cách mà bạn sẽ theo đuổi nhé.  Khi ngày càng có nhiều mô hình kinh doanh spa mọc lên thì bạn cần phải đầu tư vào thiết kế nội thất spa đẹp để thu hút khách hàng nhất là giới trẻ.

>>> Tham khảo kinh nghiệm thiết kế spa đơn giản chuyên nghiệp , Tại đây!

Thiết kế spa có không gian cực rộng và đẹp
Thiết kế spa có không gian cực rộng và đẹp

Các dịch vụ spa sẽ thiên về nhu cầu giải trí, thả lỏng cơ thể, giải tỏa stress, trị liệu giảm béo, tắm trắng, trị mụn … vì vậy việc bố trí nội thất kết hợp công nghệ sử dụng là vô cùng quan trọng:
·         Lựa chọn kết hợp màu sắc đúng kiểu cách và phong cách sẽ giúp không gian spa của bạn ấn tượng và cuốn hút hơn rất nhiều, chúng cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới trải nghiệm của khách hàng.

Thi công spa trọn gói đẹp hiện đại
Thi công spa trọn gói đẹp hiện đại

·         Phong cách thiết kế spa cần phải xác định loại hình spa của mình như thế nào, có phù hợp với mức đầu tư không và điều này cũng quyết định tới hiệu quả và định hình thương hiệu của bạn về sau.
·         Mùi hương tại spa cũng là một phần rất quan trọng khi thiết kế nội thất spa đẹp. Mùi hương từ tinh dầu thiên nhiên được ưu tiên sử dụng, hỗ trợ cho quá trình trị liệu và giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn.

Kinh nghiệm thiết kế spa tại Funi
Kinh nghiệm thiết kế spa 

·         Thiết kế nội thất spa phần sảnh spa là nơi đón tiếp khách hàng, nên tập trung thể hiện sự sang trọng, chuyên nghiệp trong dịch vụ. Vì vậy, cần đặc biệt chú trọng vào thiết kế cho chúng thêm phần thẩm mỹ và khoa học.

Mẫu spa nhỏ đẹp ngay tại nhà
Mẫu spa nhỏ đẹp ngay tại nhà

·         Âm thanh cũng là yếu tố quan trọng khi thiết kế spa đẹp, thiết kế spa mini tại nhà giúp khách hàng cảm thấy thư thái và dễ chịu hơn.

Những tư vấn quan trọng khi thiết kế nội thất spa đẹp nhất sẽ rất hữu ích với bạn, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

>>> Xem chi tiết dịch vụ thiết kế spa tại : https://noithat4mua.com/thiet-ke-noi-that-spa/
>>> Xem đối tác xây dựng : https://xaynhangaviet.com/

ĐỂ BIẾT THÔNG THÔNG TIN CHI TIẾT QUÍ KHÁCH HÀNG HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI TẠI:
Văn phòng & nhà xưởng: 25/4 Tân Chánh Hiệp 8, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh
Tel: 0908 636 098