11/6/19

Bản thiết kế phòng spa mini đẹp nhất


Một vài gợi ý quan trọng tạo nên bản thiết kế phòng spa mini đẹp nhất

Mẫu spa mini đẹp
Mẫu spa mini đẹp


Nếu bạn cũng đang có ý định đầu tư một không gian phòng spa mini tại nhà đẹp và tiện nghi thì những gợi ý sau đây của các kiến trúc sư sẽ rất có ích. Spa bản chất của chúng là nơi nghỉ ngơi và thư giãn, vì vậy việc set up cũng phải tuân thủ dựa trên tinh thần này. Do diện tích không có nhiều nên bạn cần phải chọn lọc, tìm ra những ý tưởng phù hợp nhất dựa trên diện tích sẵn có và cả mức độ đầu tư nữa. Kể cả bạn tự thiết kế phòng spa mini tại nhà hay thiết kế phòng spa mini kinh doanh vẫn có thể áp dụng.

Một là, thiết kế phòng spa mini chọn nội thất đơn giản để không gian trông rộng rãi và gần gũi hơn

Mẫu phòng spa mini đẹp
Mẫu phòng spa mini đẹp


Spa mini thì chắc chắn diện tích sẽ rất nhỏ do vậy, bạn hãy khắc phục nhược điểm này bằng cách chọn đồ nội thất đơn giản nhé. Kiểu dáng nhỏ gọn, vừa phải nhưng không quá đơn điệu và quê mùa, hãy chọn những item thật chất để tôn lên nét đẹp không gian nhà bạn nhé. Kết hợp với màu sắc, đường nét thanh lịch của nội thất sẽ giúp cho spa của bạn toát lên vẻ trang nhã và lịch sự hơn.

Hai là, hãy thiết kế nội thất spa đẹp với phong cách mở để tạo ra tầm nhìn thoáng rộng

Không gian spa đẹp hiện đại
Không gian spa đẹp hiện đại


Bằng giải pháp này, bạn chỉ cần làm thêm những ô cửa sổ hoặc có thêm cửa ra vào cũng giúp tầm nhìn thoáng hơn và cho cảm giác rộng rãi hơn rất nhiều so với diện tích thực của chúng. Một căn phòng với không khí tươi mát từ thiên nhiên sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái và thư giãn hơn rất nhiều. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo ra view đẹp mắt để mang lại những ấn tượng mới trong suốt quá trình bạn nghỉ ngơi và thư giãn.

>>> Tìm hiểu thêm về : Nguyên tắc thiết kế spa tại nhà hiệu quả, Tại đây!

Ba là, tạo hiệu ứng đẹp bằng cách phối màu hợp lý khi thiết kế phòng spa mini

Mẫu giường spa cao cấp
Mẫu giường spa cao cấp


Đối với lĩnh vực nội thất nói chung và thiết kế nội thất spa nói riêng thì màu sắc chính là yếu tố cực kỳ quan trọng, chúng sẽ quyết định tới tâm trạng của người dùng như thế nào. Những màu sáng nhẹ làm chủ đạo sẽ làm bản thiết kế spa mini trông nhẹ nhàng hơn,má mẻ hơn và loại bỏ đi vật cản về diện tích. Ngoài ra, nếu như bạn cảm thấy những bảng màu sơn đơn điệu có thể thay thế bằng việc sử dụng giấy dán tường, hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu giấy dán tường với kiểu cách hoa văn đa dạng, do vậy bạn hoàn toàn có thể lựa chọn và ứng dụng sao cho hợp nhất với không gian spa nhà mình.

Bốn là, thiết kế phòng spa mini bằng việc trang trí bằng gương để tăng thêm diện tích không gian

Thiết kế spa chuyên nghiệp
Thiết kế spa chuyên nghiệp


Một trong những giải pháp tạo ra không gian rộng thoáng khác cũng được nhiều kiến trúc sư áp dụng thiết kế phòng spa tại nhà đó chính là sử dụng gương. Gương không chỉ dùng để trang trí mà còn có tác dụng nới rộng không gian spa của bạn. Gương được chọn sẽ là gương lớn, rõ nét, hoa văn họa tiết đơn giản phù hợp với những căn phòng spa nhỏ hẹp.
Một vài gợi ý quan trọng tạo nên bản thiết kế phòng spa mini đẹp nhất trên đây chắc chắn sẽ hữu ích với quý vị, đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

>>> Xem thêm chi tiết tại đây : https://noithat4mua.com/thiet-ke-noi-that-spa/
ĐỂ BIẾT THÔNG THÔNG TIN CHI TIẾT QUÍ KHÁCH HÀNG HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI TẠI:
Văn phòng & nhà xưởng: 25/4 Tân Chánh Hiệp 8, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh
Tel: 0908 636 098