1/6/19

Những tiêu chí quan trọng đánh giá một thiết kế spa chuyên nghiệp


Những tiêu chí quan trọng đánh giá một thiết kế spa chuyên nghiệp


Spa là một trong những loại hình kinh doanh khá phổ biến hiện nay và cũng thực sự cần thiết trong lĩnh vực cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, khi càng nhiều đơn vị spa mở ra thì lại càng có nhiều sự cạnh tranh, muốn khác biệt và phát triển bạn phải làm mới và thay đổi mình. Vì vậy, một bản thiết kế spa chuyên nghiệp rất quan trọng bạn có thể tham khảo chi tiết hơn trong bài viết dưới đây.

Thiết kế spa đẹp
Thiết kế spa đẹp


Tiêu chí về dịch vụ và thiết bị sử dụng


Với một bản thiết kế spa dù đơn giản hay cao cấp thì trong phòng cần phải đạt những tiêu chuẩn về trang thiết bị. Trong nhiều trường hợp để tiết kiệm tối đa thì bạn có thể sử dụng thiết bị có chân và đủ cao, có bánh xe di chuyển. Các dịch vụ đi kèm với thiết bị khác nhau như cho mặt, body, massage, cho tay, chân  vì vậy bạn có thể lựa những thiết bị đa năng để tiết kiệm diện tích.

Thiết kế spa đẹp hiện đại
Thiết kế spa đẹp hiện đại

Tiêu chí về mùi hương khi thiết kế spa


Tiêu chí tiếp theo là mùi hương của thiết kế spa. Theo đúng nguyên lý spa thì mọi tác động khứu giác sẽ làm khách hàng ấn tượng và lưu giữ mùi hương mềm mại nên bạn cần đặc biệt chú ý tới vấn đề này. Mùi hương được tạo ra từ tinh dầu thiên nhiên, vừa  có tác dụng trị liệu vừa có thể tạo ra sự an toàn cho người sử dụng.

>>> Tìm hiểu thêm : Những bước thiết kế 1 spa chuyên nghiệp, Tại đây!

Tiêu chí về không gian

Thiết kế spa sân vườn đẹp
Thiết kế spa sân vườn đẹp


Không gian đẹp cần phải có sự sắp xếp hợp lý và hài hòa. Đội ngũ nhân viên tốt và trang thiết bị hiện đại chưa chắc đã thu hút khách hàng mà cần phải phụ thuộc nhiều yếu tố nhất là không gian. Vì vậy, thiết kế spa đẹp cần phải làm sao đem lại cảm giác thoải mái cho khách hàng như ở nhà ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một bản thiết kế spa được chia làm 2 loại gồm không gian dịch vụ và không gian riêng của căn phòng. Yêu cần cần phải có sự riêng tư và cách âm tốt để không ảnh hưởng tới nhau.

Tiêu chí về màu sắc hài hòa

Không gian spa đẹp
Không gian spa đẹp


Không gian bố cục cần phải kết hợp ăn ý với màu sắc sao cho hài hòa thân thiện với môi trường, như vậy thì khách hàng mới đánh giá cao dịch vụ của bạn. Màu sắc thì bạn có thể linh hoạt giữa màu thiên nhiên như kem, nâu, xanh lá hoặc tùy vào mục tiêu thương hiệu. Với những gam màu nóng như da cam, xanh nõn, thì nên thay thế bằng những màu kem, hồng phấn, xanh lá đậm ….

Lựa chọn công ty uy tín để thiết kế spa chuyên nghiệp

Không gian spa thoáng mát
Không gian spa thoáng mát


Giữa lý thuyết và thực hành e rằng còn cách xa nhau rất nhiều, bởi vậy ngoài việc đưa ra những giải pháp tốt thì cần phải hợp lý trong khâu thi công để không gian hiện diện thật sự đẹp và hữu ích với người dùng. Bạn có thể tìm tới những công ty thiết kế nội thất spa uy tín để trao gửi niềm tin. Bởi đặc trưng của ngành này là làm đẹp cho khách hàng nên trước tiên spa của mình phải thể hiện được nghệ thuật thẩm mỹ đã.

Mẫu spa mini tại nhà
Mẫu spa mini tại nhà


Bạn có đang tìm một công ty thiết kế spa uy tín không? Hãy liên hệ với Nội thất 4 Mùa với kinh nghiệm 10 năm trong nghề chúng tôi sẽ cho bạn một bản thiết kế hoàn hảo. Hotline : 0908 636 098.

>>> Xem chi tiết tại : https://noithat4mua.com/thiet-ke-noi-that-spa/
>>> Đối tác xây dựng: https://xaynhangaviet.com/