11/6/19

Nguyên tắc thiết kế spa tại nhà


Nguyên tắc thiết kế spa tại nhà với hệ thống âm thanh và ánh sáng

Mẫu spa hiện đại tại nhà đẹp
Mẫu spa hiện đại tại nhà đẹp


Bạn có muốn thiết kế một không gian nghỉ ngơi và thư giãn ngay tại nhà không? Hoàn toàn không khó và tốn kém nếu như bạn có những chia sẻ từ chuyên gia Nội thất 4 Mùa sau đây. Không cần phải tới các trung tâm spa thẩm mỹ viện tốn kém và tốn thời gian mỗi ngày bạn vẫn hoàn toàn thỏa mãn sở thích thư giãn và chăm sóc cá nhân cho mình khi thiết kế spa tại nhà. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đề cập về hệ thống âm thanh và ánh sáng.

1 - Hệ thống âm thanh khi thiết kế spa tại nhà

Làm spa ngay tại nhà đẹp không kém phần spa chuyên nghiệp
Làm spa ngay tại nhà đẹp không kém phần spa chuyên nghiệp


Spa được mặc định là một không gian nghỉ ngơi thư giãn nên trước tiên chúng phải đảm bảo đẹp và thư giãn cho người sử dụng. Có nhiều yếu tố tạo nên không gian spa tuyệt vời trong đó không thể không kể tới hệ thống âm thanh. Âm nhạc chính là thứ tác động tuyệt vời giúp tinh thần bạn phấn chấn và thư giãn hơn, tái tạo năng lượng sau cả ngày mệt mỏi. Với không gian spa tại nhà, hãy chọn một giai điệu du dương, nhẹ nhàng, những bản nhạc không lời sâu lắng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Bạn nên điều chỉnh âm thanh ở mức độ đủ nghe thì quá trình thư giãn sẽ hiệu quả hơn.

2 – Hệ thống ánh sáng khi thiết kế spa tại nhà

Bố trí Giường spa ngay tại nhà
Bố trí Giường spa ngay tại nhà


Bạn hãy sử dụng hệ đèn nhỏ và đèn có màu sắc dễ chịu, màu vàng và màu trung tính được ưu tiên sử dụng. Bạn có thể sử dụng ánh nèn, đèn led màu vàng và quan trọng tận dụng triệt để nguồn ánh sáng tự nhiên. Gam màu này sẽ giúp không gian thư giãn trở nên lung linh và huyền ảo hơn rất nhiều. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm các loại đèn gắn tường với nhiều kiểu dáng khác nhau, ánh sáng đèn tường sẽ không chiếu trực tiếp vào mắt gây cảm giác khó chịu.

>>> Xem ngay : Những kiến thức spa hay từ Nội thất 4 Mùa

3 – Việc chọn lọc thiết bị và vật dụng thiết kế spa tại nhà

Mẫu spa nhỏ đẹp tại nhà
Mẫu spa nhỏ đẹp tại nhà


Khi thiết kế spa mini tại nhà thì bạn không cần thiết phải đầu tư các thiết bị có mức giá thành quá cao, bạn chỉ cần chọn lựa kích thước nhỏ và đa năng, đồng thời việc trang trí và thiết kế spa cũng nên chọn những đồ vật nhẹ nhàng và xinh xắn là ok. Bạn có thể tô điểm thêm bằng không gian xanh để mang tới sự nhẹ nhàng, ấm áp, tránh tình trạng bí bách như một chiếc lò ở thành phố vậy.

4 – Lựa chọn tông màu nội thất cho không gian spa

Setup spa mini ngay tại nhà đẹp
Setup spa mini ngay tại nhà đẹp


Màu sơn tường có ảnh hưởng rất lớn tới quá trình trị liệu spa đấy nhé. Bạn có thể lựa chọn những gam màu trung tính, dễ chịu và nhẹ nhàng. Cần hài hòa với nội thất bên trong căn phòng và rèm là vật dụng ko thể thiếu trong spa màu sắc của rèm nên cùng với màu tường. Bạn có thể sử dụng ánh sáng tự nhiên và tận dụng chúng bằng hệ cửa kính sang trọng.

5 – Tối ưu hóa không gian spa

Mẫu Phòng spa tại nhà đẹp hiện đại
Mẫu Phòng spa tại nhà đẹp hiện đại

Để giúp không gian spa thêm rộng rãi và thoáng đãng hơn bạn có thể sử dụng thêm gương cho chúng. Gương trong những không gian nhỏ sẽ tạo ra chiều sâu, cảm giác như căn phòng trở nên rộng mở hơn rất nhiều. Ngoài ra, bạn nên hạn chế trang trí nhiều vì dễ gây rối mắt. Đơn giản, gọn gàng sẽ làm cho bạn cảm giác thư giãn hơn rất nhiều.

>>> Xem thêm: https://noithat4mua.com/thiet-ke-noi-that-spa/

Hãy liên hệ với nội thất 4 Mùa để được tư vấn kỹ hơn về thiết kế spa tại nhà nhé!

ĐỂ BIẾT THÔNG THÔNG TIN CHI TIẾT QUÍ KHÁCH HÀNG HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI TẠI:
Văn phòng & nhà xưởng: 25/4 Tân Chánh Hiệp 8, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh
Tel: 0908 636 098