4/6/19

Quy trình 5 bước thiết kế spa chuyên nghiệp bạn nên tham khảo!


Quy trình 5 bước thiết kế spa chuyên nghiệp bạn nên tham khảo!


Thiết kế spa là một trong những khâu rất quan trọng để giúp mô hình kinh doanh của bạn hút khách và hiệu quả hơn. Nhưng với đặc tính riêng là không gian làm đẹp, mang lại thư giãn cho khách hàng nên thiết kế spa không giống với thiết kế nội thất chung cư thông thường. Vậy làm sao để có thiết kế spa chuyên nghiệp nhất? Chúng tôi xin chia sẻ quy trình 05 bước trong bài viết này để giúp bạn có được bản thiết kế hoàn hảo theo ý muốn của mình.

Thiết kế spa đẹp
Thiết kế spa đẹp


Quy trình 01:

Thiết kế phòng ngủ cho spa đẹp
Thiết kế phòng ngủ cho spa đẹp
Đầu tiên trong quy trình thiết kế spa thì bạn cần chú ý tới bảng hiệu thiết kế, cần rõ nét, súc tích va gây ấn tượng tốt với khách hàng. Bạn có thể trang trí thêm khung cửa cho sang trọng, tạo điểm nhấn riêng cho spa của bạn. Nó giống như lòi chào tới khách hàng.

Quy trình 02:

Thiết kế nội thất spa
Thiết kế nội thất spa
Nếu không gian rộng có sân vườn phía trước thì bạn nên bố trí bàn ghế hay xích đu hoặc khu chụp ảnh nhỏ xinh gì đó để khách hàng có thể thư giãn, check in hoặc nghỉ ngơi sau khi làm dịch vụ. Không gian xanh nên được ưu tiên và trồng dạng cây leo tỏa ra bóng mát sẽ là cách giúp bản thiết kế spa sân vườn thêm phần thoáng mát hơn.

Quy trình 03:


Mẫu spa đẹp

Ở khu vực quầy lễ tân thì bạn nên chú ý tới việc để nhân viên đón tiếp khách hàng ngay khi tới dịch vụ nhà bạn. Điều này tuy nhỏ nhưng rất quan trọng sẽ thể hiện cách tiếp đón chuyên nghiệp. Khu vực này luôn phải gọn gàng, lau chùi sạch sẽ và chuẩn bị các loại brochure cho khách hàng nhằm thể hiện tính chuyên nghiệp của của bạn. Ngoài ra, tô điểm thêm cho không gian lễ tân bằng những chậu hoa xinh xắn, trưng bày sản phẩm bán lẻ để gây chú ý với khách hàng và tiết kiệm không gian trong thiết kế spa.

Quy trình 04:

Không gian spa thoáng mát
Không gian spa thoáng mát

Thiết kế một hoặc nhiều phòng cho các dịch vụ như tẩy lông, chăm sóc da, massage … thiết kế phòng nhân viên và phòng lưu trũ sản phẩm. Phân phòng khéo léo bằng những khu vực không liên quan quá nhiều tới việc điều trị dịch vụ của khách hàng.

Quy trình 05:

Mẫu spa tại nhà đẹp
Mẫu spa tại nhà đẹp

Cách thiết kế spa chuyên nghiệp bạn nên phối màu nhẹ nhàng phù hợp với những không gian mang tính nghỉ ngơi và trị liệu nhiều hơn. Hoặc bạn có thể tạo điểm nhấn bằng những tông màu phá cách. Kết hợp hương thơm dịu nhẹ từ tinh dầu tự nhiên cũng là giải pháp giúp bạn gây ấn tượng với khách hàng. Nên bày biện thêm các phụ kiện cho khu vực chị liệu bằng thảm, gối, tường nghệ thuật để nơi đây thêm phần độc đáo và hiệu quả hơn.

Thi công spa chuyên nghiệp tại TpHCM

Quy trình 05 bước này chỉ là quy trình cơ bản khi thiết kế spa chuyên nghiệp ngoài ra, tùy từng diện tích thực tế, mong muốn khách hàng và định hướng phát triển mà các kiến trúc sư sẽ đưa ra giải pháp tốt nhất để bạn có sản phẩm như mong muốn.

>>> Tham khảo thêm : Thiết kế nội thất spa với không gian hài hòa và ấn tượng , Tại đây!

Bạn có đang tìm kiếm một công ty thiết kế chuyên ngiệp không? Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, chia sẻ và báo giá nhanh chóng nhất giúp bạn có mô hình kinh doanh hiệu quả.



– Đối tác xây dựng : https://xaynhangaviet.com/
>>> Xem thêm chi tiết tại : https://noithat4mua.com/thiet-ke-noi-that-spa/