4/6/19

Thiết kế nội thất spa với không gian hài hòa và ấn tượng


Thiết kế nội thất spa với không gian hài hòa và ấn tượng


Lĩnh vực thiết kế nội thất nói chung và thiết kế nội thất spa nói riêng luôn có những nguyên tắc nhất định bạn cần phải nắm được để có thể giúp bản vẽ của mình thêm phần hoàn hảo. Có thể bạn là người không chuyên hoặc mới lần đầu làm nội thất nên sẽ cảm thấy khá bỡ ngỡ. Nhưng không sao với một vài nguyên tắc quan trọng khi thiết kế nội thất spa sau đây bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn rất nhiều.
Thiết kế phòng spa
Thiết kế phòng spa

Yếu tố quan trọng khi thiết kế nội thất spa

Thiết kế nội thất spa về màu sắc

Thiết kế không gian spa đẹp
Thiết kế không gian spa đẹp

Màu sắc sử dụng trong các bản thiết kế spa, spa mini nhỏ thường được chọn màu relax. Trên thực tế thì có rất nhiều cách phối màu sắc cho spa tùy theo phong cách lựa chọn và không gian chủ đầu tư lựa chọn tuy nhiên để tạo cảm giác thoải mái và rộng rãi thì tốt nhất bạn nên ưu tiên tông màu sáng thay vì màu trầm. Các màu được gợi ý như màu kem, vàng nhạt, xanh lá, hồng phấn …

Thiết kế nội thất spa sử dụng vách ngăn

Thiết kế spa đẹp
Thiết kế spa đẹp

Vách ngăn chính là giải pháp phân chia các phòng riêng biệt mà không hề làm tốn diện tích hay cảm giác thô cứng. Trong bản thiết kế spa này chúng ta có thể gộp những căn phòng có công năng gần như nhau làm một. Đây là biện pháp không chỉ tiết kiệm cho không gian mà còn tạo ra tổng thể tiện lợi cho nhân viên và khách hàng, tiết kiệm không gian thiết kế.
Thiết kế nội thất spa dùng hoa văn trang trí
Trong những không gian như thế này thì sử dụng giấy dán tường để trang trí là lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên, với những bản thiết kế nội thất spa nhỏ thì kiến trúc sư nên ưu tiên chọn mẫu hoa văn đơn giản như một giải pháp nới rộng không gian thông minh.

>>> Xem thêm : Xu hướng mẫu thiết kế spa đẹp 2019

Cửa kính khi thiết kế nội thất spa

Mẫu thiết kế spa đẹp
Mẫu thiết kế spa đẹp

Bạn có thể chọn mẫu cửa kính thay vì cửa gỗ để giúp không gian nhỏ hẹp trở nên thoáng, rộng và sang hơn rất nhiều. Cửa kính đặt ở những không gian chung còn không gian riêng tư bạn nên chọn giải pháp khác.

Hạn chế những góc cạnh khi thiết kế

Mẫu spa hiện đại
Mẫu spa hiện đại

Một trong những cách giúp không gian nhỏ hẹp trở nên rộng rãi hơn mà các đơn vị thiết kế spa thường sử dụng đó là hạn chế góc cạnh, tận dụng đường viền cong để tạo cảm giác mềm mại và thư giãn hơn.

Thiết kế nội thất spa ánh sáng

Thi công spa đẹp
Thi công spa đẹp

Bạn nên bố trí hợp lý để căn phòng luôn có ánh sáng dịu nhẹ hài hòa với tông màu xung quanh và đảm bảo mang tới sự thư giãn cho khách hàng. Bạn có thể tận dụng nguồn sáng tự nhiên nhé.

Thiết bị điện tử điện lạnh

Thiết kế spa tại nhà
Thiết kế spa tại nhà

Có những không gian spa khá hạn chế về mặt diện tích không gian bởi vậy các thiết bị điện tử điện lạnh bạn cần sử dụng mọi biện pháp để có thể gọn gàng nhé.
Tất cả các yếu tố quan trọng trên đây sẽ góp phần tạo nên một bản thiết kế nội thất spa hoàn hảo, hướng tới người dùng. Bạn có thể liên hệ với công ty nội thất 4 Mùa để được tư vấn và chia sẻ những phương án thi công hợp lý nhé. – Đối tác xây dựng : https://xaynhangaviet.com/

>>> Xem thêm chi tiết tại : https://noithat4mua.com/thiet-ke-noi-that-spa/