14/6/19

Thiết kế spa đơn giản ngay tại nhà


Thiết kế spa đơn giản ngay tại nhà mà vẫn chuyên nghiệp

Thiết kế spa nhỏ đơn giản
Thiết kế spa nhỏ đơn giản

Khi cuộc sống đã đủ đầy người ta sẽ dành thời gian nhiều hơn cho việc thư giãn và chăm sóc cơ thể. Bởi vậy mà ngày càng nhiều mô hình spa mọc lên để thỏa mãn nhu cầu đó. Hiện nay, thay vì việc tới trực tiếp các cơ sở spa thẩm mỹ viện thì bạn vẫn có thể tạo lập 1 mô hình ngay tại nhà để sử dụng mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể áp dụng thiết kế spa đơn giản với những gợi ý sau đây.

1 – Lựa chọn phong cách đơn giản khi thiết kế spa

Mẫu Thiết kế spa nhỏ đơn giản
Thiết kế spa nhỏ đơn giản

Hầu hết các không gian spa tại nhà đều hướng tới sự đơn giản và tiện nghi. Nhưng không phải đơn giản là dễ làm đâu nhé, cần phải có ý tưởng cho chúng để tạo nên một vẻ đẹp tổng thể và hài hòa. Cụ thể trước tiên bạn phải định hình phong cách cho không gian nơi đây bằng cách chọn một ý tưởng thiết kế phù hợp. Chúng tôi khuyên bạn hướng tới những cách trang trí đơn giản, đồ nội thất đơn giản. Sự liên kết hài hòa với nhau sẽ tạo nên một vẻ đẹp tổng thể chung nhất.

2 – Mùi hương chính là nét đặc trưng của bất kỳ không gian spa nào

Phong cách thiết kế spa đơn giản
Phong cách thiết kế spa đơn giản

Thiếtkế spa đơn giản tại nhà bạn nên chọn mùi hương tự nhiên từ tinh dầu thay vì mùi hương nhân tạo. Bởi mùi hương được ví là linh hồn của spa, vì vậy nếu không có mùi hương thì căn phòng sẽ trông khô cằn và đơn điệu. Bạn có thể mua các loại tinh dầu đốt, lựa chọn đúng mùi mà bạn thích để tạo nên hiệu quả thư giãn tích cực hơn.

>>> Tham khảo : Những ý tưởng hay cho thiết kế spa nhỏ đẹp, Tại đây!

3 - Thiết kế spa đơn giản với nội thất đơn giản

Nội thất giường spa gỗ đẹp
Nội thất giường spa gỗ đẹp

Dạng thiết kế spa tại nhà có nhiều dạng và tùy từng mong muốn sử dụng của bạn mà chúng ta sẽ có các khu khác nhau như dạng thư giãn, xông hơi, đá nóng, tắm trắng, trị mụn … vì vậy chúng ta sẽ có cách bố trí và chọn lựa khác nhau. Nếu như có nhiều công nghệ sử dụng trong phòng bạn có thể chọn mẫu tủ đa năng để chứa khỏi chiếm diện tích, nếu phòng rộng bạn có thể bày biện giúp không gian thêm sang hơn. Và điều này sẽ được các kiến trúc sư tư vấn trong quá trình Thiết kế spa đơn giản tại nhà.

4 – Âm thanh và ánh sáng cũng là yếu tố rất quan trọng

Thiết kế spa chuyên nghiệp
Thiết kế spa chuyên nghiệp

Thông thường thiết kế spa tại nhà thì diện tích nhà bạn cũng không phải quá chật chội. Vì vậy, bạn hãy cố gắng tận dụng nguồn sáng tự nhiên cho không gian thêm phần hấp dẫn và thoải mái nhé. Nếu có gu thẩm mỹ tinh tế hơn một chút hay tô điểm không gian nơi đây bằng những cây xanh, hoa cỏ … để chúng giúp bạn có cảm giác bình yên và thi vị hơn.
Thiết kế spa 4 Mùa là một trong những công ty thiết kế spa uy tín hiện nay. Chúng tôi không chỉ set up các spa chuyên nghiệp chuyên làm dịch vụ làm đẹp mà còn hỗ trợ tư vấn cho các gia chủ setup spa riêng tại nhà. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng hàng trăm dự án thiết kế spa đã thành công chúng tôi tin rằng sẽ giúp bạn có một mô hình nghỉ ngơi tại nhà lý tưởng.

ĐỂ BIẾT THÔNG THÔNG TIN CHI TIẾT QUÍ KHÁCH HÀNG HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI TẠI:

Văn phòng & nhà xưởng: 25/4 Tân Chánh Hiệp 8, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh
Tel: 0908 636 098
Website: https://noithat4mua.com