12/6/19

Thiết kế không gian spa nhỏ đẹp


Những gợi ý hay cho chủ đầu tư khi thiết kế không gian spa nhỏ đẹp

thiết kế không gian spa nhỏ đẹp (spa mini)
thiết kế không gian spa nhỏ đẹp (spa mini) 

Mô hình thiết kế không gian spa nhỏ đẹp (spa mini) đang là xu hướng được nhiều chủ đầu tư hướng tới. Với mặt bằng diện tích không cần quá rộng bạn cũng có thể tạo ra được dịch vụ thu được lợi nhuận cao. Mặc dù đơn giản song vẫn cần phải có những giải pháp ý tưởng phù hợp, vì vậy bạn đang quan tâm hãy tham khảo những gợi ý hay khi thiết kế không gian spa nhỏ đẹp sau đây nhé!
Để có một bản thiết kế đẹp và hữu ích thì trước tiên bạn cần hiểu được bản chất của chúng như thế nào. Trước tiên spa thiên về không gian thư giãn, làm đẹp và xả stress cho khách hàng sau một ngày làm việc mệt mỏi, bởi vậy không gian mà họ nghỉ ngơi cần có sự tinh tế, nhẹ nhàng và thực sự dễ chịu. Do vậy, những ý tưởng thiết kế không gian gian spa nhỏ đẹp cần bám theo tiêu chí này.

Một là, về cách bố trí không gian spa nhỏ đẹp

Thiết kế không gian spa nhỏ đẹp
Thiết kế không gian spa nhỏ đẹp

Diện tích không gian spa thường không quá rộng rãi, vì vậy việc tạo nên bố cục hợp lý là rất quan trọng. Làm thế nào để spa đảm bảo đủ các phòng chức năng mà không mất đi tính thẩm mỹ của nó. Ngoài ra, sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn điện, tránh các góc cạnh sẽ làm cho không gian spa của bạn tinh tế hơn.
Các công ty thiết kế nội thất spa chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tư vấn những giải pháp thiết kế tối ưu công năng, tận dụng hết không gian và biết cách tiết kiệm cho chủ đầu tư. Ngoài ra đơn vị uy tín và chuyên nghiệp cũng sẽ có các phương án thi công hiệu quả, giúp chủ đầu tư tiết kiệm cả chục triệu đồng.

Hai là, thiết kế màu sắc trong thiết kế spa nhỏ cũng rất quan trọng

Những mẫu spa ngay tại nhà có không giản nhỏ đẹp
Những mẫu spa ngay tại nhà có không giản nhỏ đẹp

Màu sắc được lựa chọn trong những không gian nội thất sẽ có tác động tích cực đến quá trình thư giãn của khách hàng. Vì vậy, màu sắc vô cùng quan trọng và với không gian nhỏ hẹp thì tông màu sáng nhẹ nhàng sẽ không gian thoáng rộng hơn rất nhiều. Thêm nữa, màu sắc còn được lựa chọn theo thương hiệu công ty. Hợp phong thủy của người đầu tư.

>>> Mẫu thiết kế phòng spa mini đẹp nhất

Ba là, sử dụng vách ngăn thay vì chia thành thành nhiều phòng trong một không gian nhỏ

Thiết kế spa đẹp hiện đại
Thiết kế spa đẹp hiện đại

Thiết kế spa nhỏ đẹp bạn hoàn toàn có thể gộp những căn phòng có chức năng gần giống nhau hoặc liên quan tới nhau để có thể tạo thành không gian riêng nhưng vẫn cùng một không gian tổng thể bằng cách dùng vách ngăn nghệ thuật. Đây chính là giải pháp hữu hiệu giúp spa tạo thành một khối không gian thống nhất, thông thoáng hơn. Hiện nay trên thị trường có nhiều kiểu dáng hoa văn nghệ thuật nên bạn hoàn toàn có nhiều sự lựa chọn cho mình.

Bốn là, chọn công ty thiết kế nội thất uy tín để có thêm những giải pháp sáng tạo nhất

Bố trí nội thất cho spa gọn gàng hiện đại
Bố trí nội thất cho spa gọn gàng hiện đại

Một mô hình kinh doanh spa có hiệu quả hay không phụ thuộc khá nhiều vào người thiết kế cho nó. Nếu có kinh nghiệm chắc chắn họ sẽ giúp bạn có những giải pháp hay nhất tận dụng được mọi không gian cũng như tạo nên sự ấn tượng đối với khách hàng. Thế nên hãy tìm một công ty uy tín bạn nhé. Đừng quên liên hệ với Nội thất 4 Mùa khi bạn cần tư vấn.

>>> Xem thêm thông tin chi tiết dịch vụ tại : https://noithat4mua.com/thiet-ke-noi-that-spa/

ĐỂ BIẾT THÔNG THÔNG TIN CHI TIẾT QUÍ KHÁCH HÀNG HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI TẠI:
Văn phòng & nhà xưởng: 25/4 Tân Chánh Hiệp 8, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh
Tel: 0908 636 098